RIRI.Warehouse chỉnh trang, chuẩn thần thái.

Chính sách đổi trả

RIRI.Warehouse hy vọng bạn thích những gì mình đã chọn


I. QUY ĐỊNH CHUNG:

  • Sản phẩm đã mua không nhận trả lại, chỉ hỗ trợ đổi nếu khách hàng có nhu cầu. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên trực chat để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.
  • Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm tặng, khuyến mãi vào "Thứ 4: Happy RIRI", các chương trình giảm giá trên 20%
  • Không áp dụng chính sách bảo hành đối với mặt hàng phụ kiện thời trang.
  • Chính sách đổi hàng chỉ áp dụng trong vòng 24h tính từ lúc khách hàng nhận sản phẩm (thời gian nhận hàng sẽ được đối chiếu với đơn vị giao hàng).
  • Thời hạn đổi hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày RIRI.Warehouse xác nhận thông tin.
  • Sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất, cần được thông báo ngay cho nhân viên trực chat để được xác nhận đổi hàng.
  • Chi phí phát sinh:      
    • Phát sinh lỗi từ phía vận chuyển/nhà sản xuất, RIRI.Warehouse sẽ chịu chi phí vận chuyển.
    • Phát sinh nhu cầu từ phía khách hàng, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển. 

*Lưu ý: Do tính chất thể trạng, sinh lý mỗi người và lý do an toàn sức khỏe. RIRI.Warehouse từ chối đổi hàng đã qua sử dụng.

 

II.CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần/hoá đơn.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn đủ bao bì, nhãn tag.
  • Cung cấp Video mở hàng và mở bao bì sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị lỗi trong quá trình lưu giữ của Quý khách.
  • Sản phẩm đổi sang mẫu mã khác, lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm quy đổi. Không hoàn chênh lệch cho sản phẩm có giá trị thấp hơn (Chưa bao gồm chi phí vận chuyển).

*Lưu ý: RIRI.Warehouse có quyền từ chối giải quyết những đơn hàng không đủ điều kiện trên.

 

III. CÁC BƯỚC TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT ĐỔI HÀNG:

Tiếp nhận đổi hàng trong vòng 24h, tính từ lúc đơn vị vận chuyển xác nhận giao hàng cho Quý khách hàng.

  • Bước 1: Liên hệ với nhân viên trực chat để xác nhận trạng thái đơn hàng đổi.
  • Bước 2: Quý khách tiến hành gửi hàng về địa chỉ được nhân viên cung cấp, trong vòng 3-5 ngày.
  • Bước 3: RIRI.Warehouse tiếp nhận và tiến hành thẩm định lại sản phẩm.
  • Bước 4: Xác nhận trạng thái đổi hàng nếu đơn hàng đủ điều kiện.

*Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng Quý khách đã chụp ảnh sản phẩm, lưu giữ video gói hàng cẩn thận trước khi gửi lại cho phía vận chuyển. Việc lưu giữ hình ảnh/ video sẽ góp phần hỗ trợ và giải quyết tốt hơn khi có sự cố phát sinh thêm.

 

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÁC:

  • Trường hợp Quý khách đã đổi hàng do lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh và phát sinh thêm vấn đề một lần nữa từ phía RIRI.Warehouse. Nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng, RIRI.Warehouse sẽ tiến hành hoàn lại tiền sản phẩm cho Quý khách.
  • Trong trường hợp thẩm định lại lỗi sản phẩm. Nếu sản phẩm không phải lỗi từ phía RIRI.Warehouse, RIRI có quyền từ chối giải quyết đơn hàng đó.

 

V. CÁCH THỨC HOÀN TIỀN:

  • Cách 1: Hình thức Coupon giảm giá sẽ được gửi về email của Quý khách. 
  • Cách 2: Hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng: Trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ lúc xác nhận thông tin ngân hàng của khách hàng cung cấp.