RIRI.Warehouse chỉnh trang, chuẩn thần thái.

Chính sách giao hàng, kiểm hàng

Chúng tôi chỉ sử dụng 01 phương thức giao hàng là Ship hàng.
*Trường hợp khách hàng muốn chủ động đặt xe hoặc nhờ người đến nhận vui lòng thanh toán đơn hàng trước và đến nhận tại địa chỉ công ty trong giờ hành chính.

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Thời gian phục vụ giao hàng trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết).
Đơn hàng sẽ được gửi cho đơn vị vận chuyển sau khi RIRI.Warehouse xác nhận đơn hàng với Quý khách hàng

  • GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN:
    Đơn đặt hàng sau 18:00 giờ, đơn hàng sẽ được tính vào ngày hôm sau.
    • Khu vực Hà Nội và các Tỉnh-Thành khác: Giao hàng từ 3 đến 5 ngày
    • Khu vực Tp.Hồ Chí Minh: Giao hàng từ 1 đến 3 ngày
       
  • GIAO HÀNG NHANH 4H: (Liên hệ nhân viên trực chat)
    Áp dụng trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh:
    • Đơn hàng đặt trước 14:00 giờ: Giao hàng từ 2-4 tiếng.
    • Đơn hàng đặt sau 14:00 giờ: Giao trước 12:00 giờ, ngày hôm sau.
       
  • GIAO HÀNG NGAY !! (Liên hệ nhân viên trực chat)
    Áp dụng cho đơn hàng trả trước, tại Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận trong phạm vi 60km.
    • Khu vực Tp.Hồ Chí Minh: Hoạt động đến 20:00 giờ.
    • Khu vực lân cận trong phạm vi 60km: Hoạt động đến 18:00 giờ. 

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ giao hàng tại bên dưới tòa nhà, văn phòng, khu chung cư hoặc bên ngoài các khu vực hạn chế đi lại.

*Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

 

II. CHI PHÍ GIAO HÀNG

  • GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN:
    • Đơn hàng khu vực miền Bắc:
      • Các quận nội thành Hà Nội: Từ 35.000 VNĐ
      • Các huyện ngoại thành Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Từ 40.000 VNĐ
    • Đơn hàng khu vực miền Trung:
      • Các tỉnh miền Trung: Từ 35.000 VNĐ
    • Đơn hàng khu vực miền Nam:
      • Các quận nội Tp.Hồ Chí Minh: 22.000 VNĐ - 25.000 VNĐ
      • Các huyện ngoại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam: Từ 30.000 VNĐ
         
  • GIAO HÀNG NHANH 4H & GIAO HÀNG NGAY:
    • Chi phí Giao Hàng Nhanh 4H & Giao Hàng Ngay được tính dựa vào địa điểm nhận hàng và sẽ được thông báo khi nhân viên lên đơn hoặc lúc xác nhận đơn hàng với Quý khách.

*Lưu ý: Phí giao hàng có thể thay đổi tùy vào trọng lượng, số lượng gói hàng và một số khu vực vùng xa.
Chính sách miễn phí giao hàng chỉ được áp dụng cho đơn hàng từ 700.000 VNĐ (không áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác)

 

III. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi ririwarehouse.vn.
Bên ririwarehouse.vn là bên cung cấp hóa đơn bán hàng khi giao hàng cho người mua.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ririwarehouse.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

 

IV. TRÁCH NHIỆM VỀ TRƯỜNG HỢP HÀNG BỊ HƯ HỎNG DO QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. 
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

V. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi tin dùng RIRI.Warehouse. Quý khách có quyền đồng kiểm khi nhận hàng và vui lòng thực hiện quay video clip khi mở hàng. Quý khách có thể kiểm tra ngoại quan như:

  • Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: Hàng được đóng gói cẩn thận, bao bì còn nguyên vẹn không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng.
  • Kiểm tra sản phẩm: Còn nguyên bao bì, nhãn tag, đảm bảo đúng và đủ về số lượng, màu sắc, tình trạng, kích cỡ và loại sản phẩm đúng với đơn hàng của quý khách. Kiểm tra ngoại quan không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm.
  • Miễn trừ trách nhiệm: RIRI.Warehouse không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào đối với việc nhờ người khác nhận hàng theo yêu cầu từ Quý khách.
  • Bưu kiện bị can thiệp: Nếu khách hàng tin rằng bưu kiện đã bị can thiệp thì xin vui lòng thông báo ngay cho RIRI.Warehouse để được ghi nhận và giải quyết kịp thời.
  • Từ chối nhận hàng: Trường hợp khách hàng đổi ý không muốn nhận hàng. Quý khách có thể từ chối nhận hàng và vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển cho đơn vị giao hàng.
  • Không nhận hàng và thanh toán phí vận chuyển: Trong trường hợp khách hàng không nhận hàng cũng không thanh toán phí vận chuyển. RIRI.Warehouse xin phép từ chối hỗ trợ tạm ứng phí vận chuyển cho quý khách ở những đơn hàng lần sau.

*Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video mở hàng để được hỗ trợ tốt nhất khi có sự cố về đơn hàng.