Chúng tôi chỉ sử dụng 01 phương thức giao hàng là Ship hàng.
*Trường hợp khách hàng muốn chủ động đặt xe hoặc nhờ người đến nhận vui lòng thanh toán đơn hàng trước và đến nhận tại địa chỉ công ty trong giờ hành chính.
Thời gian phục vụ giao hàng trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết).
Đơn hàng sẽ được gửi cho đơn vị vận chuyển sau khi RIRI.Warehouse xác nhận đơn hàng với Quý khách hàng.
*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ giao hàng tại bên dưới tòa nhà, văn phòng, khu chung cư hoặc bên ngoài các khu vực hạn chế đi lại.
*Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.
*Lưu ý: Phí giao hàng có thể thay đổi tùy vào trọng lượng, số lượng gói hàng và một số khu vực vùng xa.
Chính sách miễn phí giao hàng chỉ được áp dụng cho đơn hàng từ 700.000 VNĐ (không áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác)
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi ririwarehouse.vn.
Bên ririwarehouse.vn là bên cung cấp hóa đơn bán hàng khi giao hàng cho người mua.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ririwarehouse.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi tin dùng RIRI.Warehouse. Quý khách có quyền đồng kiểm khi nhận hàng và vui lòng thực hiện quay video clip khi mở hàng. Quý khách có thể kiểm tra ngoại quan như:
*Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video mở hàng để được hỗ trợ tốt nhất khi có sự cố về đơn hàng.